• Breacking news

    Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

    Lời khuyên chăm sóc sau khi lấy mỡ đúng cách

    Lấy mỡ mí mắt là một phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn nhằm khắc phục nhược điểm của đôi mắt. Tuy nhiên, để phương pháp này đem lại hiệu quả cao còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc sau khi thực hiện. Vậy, chăm sóc sau khi lấy mỡ mí mắt thế nào cho đúng cách?

    Thế nào là lấy mỡ mí mắt?

    Theo thời gian, vùng da mí mắt sẽ bắt đầu có dấu hiệu tích tụ bọng mỡ và da thừa. Điều này làm cho đôi mắt trông mệt mỏi, thiếu linh động, khiến không ít chị em cảm thấy lo lắng và tự ti. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phương pháp lấy mỡ mí mắt đã ra đời và giúp khắc phục hiệu quả nhược điểm của đôi mắt.
    Lời khuyên chăm sóc sau khi lấy mỡ đúng cách (1)
    Lấy mỡ mí mắt là một phương pháp đơn giản được nhiều người lựa chọn
    Lấy mỡ mí mắt là phương pháp đơn giản, bao gồm hai kỹ thuật là phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới và cắt mỡ mí mắt trên. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mắt trẻ trung, đầy sức sống. Phương pháp này được tiến hành bằng cách bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt để trị bọng mỡ mắt, ngăn chặn sự tích tụ trở lại. Quá trình lấy mỡ mí mắt được thực hiện nhẹ nhàng trong vòng từ 60 phút mang, lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

    Lấy mỡ mí mắt được thực hiện ra sao?

    Quy trình thực hiện lấy mỡ mí mắt được thực hiện như sau:
    Lời khuyên chăm sóc sau khi lấy mỡ đúng cách (2)
    Mô phỏng quy trình thực hiện lấy mỡ mí mắt
    Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, đo lượng mỡ tích tụ ở vùng mí mắt và đưa ra những tư vấn phù hợp.
    Bước 2: Bác sĩ đo vẽ thẩm mỹ, định hình vị trí phẫu thuật sao cho phù hợp với tỷ lệ của mí mắt sau khi thực hiện.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cục bộ để đảm bảo an toàn và tạo cảm giác nhẹ nhàng trong suốt quá trình lấy mỡ mí mắt.
    Bước 4: Thực hiện lấy mỡ mí mắt tại vị trí đã đo vẽ trước đó. Quá trình này được thực hiện tỉ mỉ, khéo léo để tránh không gây biến chứng về sau.
    Bước 5: Vết mổ được đóng kín bằng chỉ tự tiêu đảm bảo tính thẩm mỹ. Kết thúc quá trình, khách hàng sẽ được theo dõi tình trạng trong vòng 1h và sau đó có thể ra về.
    Lời khuyên chăm sóc sau khi lấy mỡ đúng cách (3)
    Lấy mỡ mí mắt là phương pháp hiệu quả giúp loại bỏ túi mỡ thừa

    Chăm sóc sau khi lấy mỡ mí mắt đúng cách?

    Theo các chuyên gia, muốn chăm sóc sau khi lấy mỡ đúng cách, bạn cần thực hiện theo những yêu cầu sau:
    Chườm đá lạnh: Bạn nên chườm đá lạnh tích cực từ 36 – 48 tiếng sau khi phẫu thuật để nhanh chóng giảm đau, giảm sưng. Vết mổ phải được thay băng gạc và tra nước muối sinh lý để tránh bị nhiễm trùng.
    Bảo vệ mắt tránh những tác động bên ngoài: Trong quá trình chờ mắt hồi phục, bạn tránh Make – Up, hạn chế để nước chảy vào phần mắt. Ngoài ra, bạn không nên dụi mạnh tay vào phần vết mổ và phải mang kính bảo vệ khi đi ra đường.
    Có chế độ ăn uống phù hợp: Bạn hãy uống nhiều nước. cần kiêng khem các loại thực phẩm khiến vết thương lâu lành như: thịt bò, thị gà, rau muống, … Bạn cũng cần bổ sung nhiều rau củ quả, những thức ăn có bổ sung vitamin A rất tốt cho mắt.
    Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý: Bạn hãy tự điều chỉnh chế độ sinh hoạt sao cho lành mạnh, ngủ nghỉ đúng giờ, đủ giấc. Hạn chế để mắt tiếp xúc với các thiết bị điện tử và tránh làm việc quá nhiều.
    Uống thuốc theo toa: Sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt, bạn phải uống thuốc theo đúng yêu cầu của bác sĩ để hạn chế sưng bầm vùng vết thương. Sau một tháng kể từ lúc thực hiện lấy mỡ mí mắt, bạn phải đến gặp bác sĩ để tái khám.
    Lời khuyên chăm sóc sau khi lấy mỡ đúng cách (5)
    Chăm sóc mắt đúng cách sau phẫu thuật
    Lấy mỡ mí mắt là một phương pháp không quá khó khăn. Tuy nhiên, kết quả của lấy mỡ mí mắt sẽ phụ thuộc nhiều vào trình độ chuyên môn của bác sĩ và việc chăm sóc mắt của khách hàng. Bạn hãy lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt ra một chế độ chăm sóc sau khi lấy mỡ đúng cách để đôi mắt nhanh chóng phục hồi, duy trì vẻ đẹp dài lâu.

    Fashion

    Beauty

    Travel