• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Bấm mí Hàn Quốc có trọn đời hay không?

    Thời gian gần đây tôi nghe nhiều người nhắc đến phương pháp thẩm mỹ bấm mí. Tôi cũng có ý định đi thẩm mỹ để khắc phục khuyết điểm mắt nhỏ hẹp kém xinh. Vậy cho tôi hỏi bấm mí mắt có được trọn đời hay không? Mong sớm nhận được câu trả lời của các bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Kiều Oanh - 29 tuổi, Đồng Nai)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cảm ơn Kiều oanh đã gửi câu hỏi về bệnh viện Kim. Với thắc mắc về bấm mí mắt có trọn đời không, chúng tôi giải đáp bạn như sau.

    Bấm mí mắt là gì?

    Bấm mí mắt là một thủ thuật tạo hình 2 mí đơn giản không cần phẫu thuật, thường được áp dụng cho những người mắt một mí, mí lót, mí sụp… nhưng trên vùng mí mắt chưa xuất hiện hoặc xuất hiện rất ít da chùng, mỡ thừa.
    Bấm mí mắt được chỉ định thực hiện có hiệu quả với những trường hợp sau:
    – Mắt một mí muốn tạo mắt hai mí.
    – Mắt mí lót, hai bên không cân đối.
    – Những người chưa xuất hiện da chùng và mỡ thừa nhiều trên mắt.
    Mô hình quy trình bấm mí mắt
    Bấm mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ rất an toàn, không gây nguy hiểm tới mắt bởi những ưu điểm vượt trội sau:
    – Không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, hồi phục nhanh.
    – Chỉ tác động ở bên ngoài da, không ảnh hưởng tới các vùng mô lân cận như kết mạc, giác mạc nên không ảnh hưởng tới thị lực.
    – Thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay bất kì khó chịu nào, không để lại sẹo.
    – Thời gian thực hiện nhanh chỉ từ 15 – 20 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Có thể ra về sau khi kết thúc tiểu phẫu.

    Bấm mí Hàn Quốc có trọn đời hay không?

    Bấm mí đơn giản và được tiến hành nhanh chóng nên hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện  dịch vụ này. Để thúc đẩy sự cạnh tranh, nhiều cơ sở thẩm mỹ tiến hành quảng cáo, giới thiệu việc bấm mí mắt có thể giữ được trọn đời và đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    Bấm mí mắt cho đôi mắt đẹp tự nhiên
    Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, bấm mí mắt chỉ được giữ trong khoảng thời gian nhất định (từ 3 – 5 năm), tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mắt và cơ địa của mỗi người. Vì vậy, khách hàng cần có sự lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín để có thể đảm bảo an toàn cho mắt, đồng thời kéo dài thời gian kết quả bấm mí mắt lâu dài.

    Thẩm mỹ bấm mí mắt tại bệnh viện Kim

    Hơn 15 năm kinh nghiệm, Kim Hospital bấm mí mắt hay cắt da thừa mí mắt trên cho khách hàng uy tín với những ưu điểm sau đây:

    – Có giấy phép của Bộ Y tế.
    – Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao trực tiếp bấm mí cho khách hàng.
    – Cơ sở hạ tầng được trang bị đầy đủ, các thiết bị kỹ thuật hiện đại.
    – Quy trình thực hiện trong điều kiện vô trùng khép kín, máy chống sưng, chống viêm, giúp cho quá trình bấm mí được nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
    Bấm mí mắt cho đôi mắt đẹp tự nhiên
    – Bấm mí mắt không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không gây biến chứng và không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Khi ổn định sau ca phẫu thuật, khách hàng có thể về ngay mà không cần lưu trú tại bệnh viện.
    – Nhân viên, chuyên viên tư vấn chăm sóc nhiệt tình, chu đáo cho bạn.
    Thẩm mỹ bấm mí mắt tại bệnh viện Kim giúp bạn có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, to tròn cuốn hút người đối diện, khắc phục khuyết điểm mắt nhỏ.
    Những thông tin trên giải đáp thắc mắc của Kiều Oanh về: Bấm mí mắt có trọn đời không? Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn và sớm có được đôi mắt như mong muốn.
    Bài viết trích nguồn tại: thammyvienbammimat.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258 
    Email: info@kimhospital.com 
    TG: Trang BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel