• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Cách kẻ mắt đuôi cá chuẩn không cần chỉnh cho bạn gái

    Kiểu kẻ mắt đuôi cá chuẩn, bạn đã biết cách chưa? Sở hữu mắt đuôi cá đang là trào lưu thẩm mỹ mắt mới được nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian qua. Vậy làm thế nào để có đôi mắt đuôi cá đẹp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    Trào lưu kẻ mắt đuôi cá

    Gần đây, mắt đuôi cá đang trở thành “đề tài” được nhiều bạn gái chú ý. Kiểu trang điểm mắt này xuất phát từ những cô nàng xứ sở kim chi trên Instagram. Thật ra, mắt đuôi cá là phiên bản mới xuất phát từ đôi mắt mèo cá tính.
    Cách kẻ mắt đuôi cá chuẩn không cần chỉnh cho bạn gái 01
    Kẻ mắt đuôi cá chuẩn không cần chỉnh
    Để kẻ đuôi mắt này, bạn chỉ cần các bước đơn giản như khi kẻ mắt mèo bình thường. Chỉ có khác biệt là kẻ thêm một đường nhỏ ngay đối xứng ở đuôi mắt mèo vừa kẻ. Kết quả sẽ cho bạn một đường kẻ mắt được “mở rộng” hơn. Khi mở mắt, bạn sẽ thấy hai mắt đều có 2 đuôi mắt dài. Với đuôi mắt được kẻ bằng phấn mắt, nó sẽ có đôi chút mờ và khó nhận ra nhưng chắc chắn sẽ trông rất dễ thương và nhẹ nhàng hơn so với đôi mắt mèo truyền thống.
    Để các bạn hình dung về đôi mắt đuôi cá là như thế nào? Chúng ta hãy cùng kẻ mắt đuôi cá chuẩn hơn dưới đây nhé.

    Hướng dẫn cách kẻ mắt đuôi cá cực chuẩn

    Bước 1: Rửa mặt thật sạch: Để khuôn mặt thêm rạng ngời, tươi sáng, bạn cần phải rửa mặt với sữa rửa mặt để loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn, giúp giữ được lớp trang điểm lâu hơn.
    Bước 2: Thoa kem nền: Thoa kem nền là bước không thể thiếu trong khi thực hiện vẽ mắt đuôi cá. Bạn cần chọn loại kem nền phù hợp với màu da và thoa đều lên vùng mắt để che khuyết điểm.
    Bước 3: Phủ phấn bầu mắt: Trước khi thực hiện vẽ mắt đuôi cá, bạn cần phủ một ít phấn lên bầu mắt để sau khi kẻ mắt xong giúp cho vùng mắt sáng và nổi bật.
    Bước 3: Vẽ đuôi mắt đuôi cá: Sau khi đã phủ phấn, bạn dùng chì màu đen kẻ một đường vòng cung vào đường gấp nếp mí mắt, ngay sát xương lông mày. Tiếp đó, dặm lại mày cho đường viền mí mắt bằng eyeliner (bút kẻ mắt) dạng nước cho đường vẽ sắc sảo hơn. Với đường mí dưới, bạn nên tô thêm chì màu đen ở ngoài và màu trắng ở đường viền trong để tạo cảm giác cho đôi mắt to hớn. Lưu ý, ở phía cuối đuôi mắt, bạn nên vẽ theo hướng lên trên và xuống dưới để tạo hình đuôi cá.
    Cách kẻ mắt đuôi cá chuẩn không cần chỉnh cho bạn gái 02
    Vẽ đuôi mắt đuôi cá
    Bước 4: Gắn mi giả và chuốt mascara: Để tạo điểm nhấn cho đôi mắt, bạn không thể bỏ qua bước này. Hãy gắn mi giả cho mắt rồi chuốt mascara để lông mày được định hình và rõ nét hơn.
    Bước 5: Đánh phấn má và tô son môi: Cuối cùng, sau khi đã hoàn thành xong phần trang điểm cho mắt, bạn hãy đánh cho mình một chút phấn má hồng và tô thêm chút son môi nhé.

    Lưu ý khi thực hiện kẻ mắt đuôi cá

    Cách kẻ mắt đuôi cá chuẩn không cần chỉnh cho bạn gái 03
    Lưu ý khi thực hiện kẻ mắt đuôi cá
    – Kiểu trang điểm mắt đuôi cá phù hợp với những cô nàng mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau.
    – Nên dùng mắt nước, bút kẻ dạng sáp (những chất liệu lâu trôi, không thấm), vì chì đường kẻ dễ phai và dễ bị lem khi bạn chớp mắt.
    – Chọn phấn mắt có gam màu như hồng, trắng, vàng cam,… để tạo được điểm nhấn cho đôi mắt.
    Chỉ với 10 phút là bạn đã có ngay đôi mắt đuôi cá dễ thương và cuốn hút. Tuy nhiên lại rất khó nếu bạn không phải là tín đồ make up. Nhưng bạn không cần phải lo lắng, bởi hiện nay đã có công nghệ nhấn mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc giúp tạo mắt đuôi cá to tròn mà không cần phẫu thuật. Chi phí bấm mí mắt Dove Eyes hiện nay có giá là 9 triệu đồng.
    Kẻ mắt đuôi cá cho đôi mắt đẹp là trào lưu của nhiều bạn gái. Nhấn mí mắt ở đâu đẹp? Nếu bạn không có thời gian để thực hiện việc trang điểm mỗi ngày thì hãy lựa chọn phương pháp nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim. Mọi chi tiết xin liên hệ đến tổng đài để được các chuyên gia giải đáp cụ thể.
    Bài viết trích ngun ti: thammycatmat.com
    • Thông tin liên h:
      Đa ch: 31 Nguyn Đình Chiu, P. Đa Kao, Qun 1, TP.H Chí Minh
      Đin thoi: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
      Email: info@kimhospital.com
      TG: Thienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel