• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Địa chỉ cắt da thừa mí mắt trên hiệu quả

    Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt một mí nhỏ và ngắn, tôi muốn thẩm mỹ cắt góc mắt tuy nhiên tôi có nghe nói sẽ ảnh hưởng tới số mệnh của con người. Vì vậy tôi băn khoăn cắt góc mắt có phá tướng không? Tôi khá lo lắng về vấn đề này, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! 

    Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

    Chào Mỹ Hạnh!

    Đầu tiên rất cảm ơn câu hỏi và sự tin tưởng của bạn đã gởi về cho chuyên mục tư vấn cắt mí mắt của Kim Hospital. Cắt da thừa mí trên cho người trung niên nên hay không là một trong những vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Về việc này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Cắt da thừa mí mắt trên là gì?
    cắt mí mắt ảnh hưởng gì không đến thị lực. Quá trình này tiến hành theo trình tự 5 bước cơ bản. Vết thương được xử lý nhẹ nhàng, khéo léo bằng cách khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ để không lộ sẹo.

    Khi khách hàng đến bệnh viện, các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt hiện tại, tư vấn và đưa ra phương pháp thích hợp. Sau đó tùy từng trường hợp mà chuyên gia sẽ thực hiện điều chỉnh cấu trúc mắt đồng thời tạo nếp mí mới để giúp bạn sở hữu được đôi mắt hai mí trẻ trung, linh hoạt.

    Kim Hospital – địa chỉ cắt da thừa mí mắt trên hiệu quả
    Cắt da thừa mí trên cho người trung niên là một trong những giải pháp tối ưu giúp chị em lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ cho đôi mắt. Nhưng muốn thẩm mỹ đạt chất lượng, bạn cần phải lựa chọn đúng địa chỉ làm đẹp an toàn, đáng tin cậy.

    Hiện nay, Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ cắt da thừa mí trên cho người trung niên được đông đảo khách hàng ưu chuộng. Tại đây, công nghệ này được tiến hành trong phòng mổ được vô trùng kỹ dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nhằm mang lại kết quả tốt cho khách hàng.

    Nên hay không cắt da thừa mí trên cho người trung niên? 3
    Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Kim

    Mỹ Hạnh thân mến, băn khoăn về việc cắt da thừa mí trên cho người trung niên có lẽ giờ đây đã được giải đáp phần nào. Bạn có thể an tâm nhé vì kỹ thuật này mang lại hiệu quả cao, không gây đau đớn và rất an toàn.

    Ngoài ra bạn cũng có thể đến với Thẩm mỹ Kim để được giải đáp về các thắc mắc khác như: cắt mí mắt dưới.

    Bài viết trích nguồn tại https://tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

    Fashion

    Beauty

    Travel