• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Gợi ý cơ sở thẩm mỹ cho chị em

    Ngày nay, thẩm mỹ mắt đang trở thành trào lưu làm đẹp mà ai ai cũng muốn thực hiện để có thể sở hữu một đôi mắt đẹp. Trong đó, phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi đây là phương pháp có tính an toàn với nhiều ưu điểm nổi trội.

    Make up che bọng mắt đơn giản
    Make up che bọng mắt là cách khắc phục tình trạng bọng mỡ không cần cắt da thừa mí mắt trên khá đơn giản mà chị em nào cũng có thể thực hiện được. Nhìn chung, make up che bọng mắt không hề khó nếu chị em thực hiện đúng các bước trang điểm như sau:

    – Cách 1: Chải mascara cho mí dưới. Chải mascara để che bọng mắt đang là một trong những cách che khuyết điểm bọng mắt đơn giản được nhiều bạn gái áp dụng. Chải mascara không chỉ có tác dụng che bọng mắt mà còn giúp tạo cảm giác mắt to hơn, sắc hơn.

    Cách make up che bọng mắt dành cho chị em văn phòng(1)
    Trang điểm là cách che bọng mắt đơn giản

    – Cách 2: Tạo eyeliner đứt quãng. Cách che bọng mắt bằng eyeliner đứt quãng cũng là mẹo phổ biến được nhiều bạn gái biết đến. Bạn chỉ cần lấy chì kẻ mắt màu đậm và tạo những chấm to ở giữa các sợi lông mi dưới. Cách này vừa giúp che bọng mắt vừa có thể giúp lông mi dưới dày hơn, mềm mại hơn.

    Cách khắc phục mắt 1 mí hiệu quả
    2 cách make up che bọng mắt nói trên đúng là có thể che được khuyết điểm bọng mỡ nhiều. Nhưng về cơ bản chúng chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian ngắn mà thôi. Nếu bạn không make up che bọng mắt thì nhược điểm bọng mỡ mắt nhiều vẫn sẽ bị lộ rõ.

    Cách make up che bọng mắt dành cho chị em văn phòng(2)
    Cắt mí là cách khắc phục tình trạng bọng mắt hiệu quả

    Với những người không có kỹ năng trang điểm tốt, nhưng mong muốn khắc phục triệt để tình trạng bọng mỡ mắt thì cách tốt nhất nên áp dụng công nghệ lấy mỡ mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc.

    Gợi ý cơ sở thẩm mỹ cho chị em
    Nếu chị em còn đang băn khoăn không biết nên chữa bọng mỡ mắt ở đâu thì có lẽ Kim Hospital sẽ là một gợi ý không hề tồi. Nhắc tới Kim Hospital tức là ta phải nhắc tới đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Hệ thống phòng khám hiện đại, trang thiết bị tiên tiến cũng là một điểm cộng giúp Kim Hospital chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

    Cách make up che bọng mắt dành cho chị em văn phòng(3)
    Kim Hospital có trang thiết bị hiện đại

    Việc áp dụng công nghệ chữa bọng mắt hiện đại của Hàn Quốc không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ. Đặc biệt với các chị em làm việc văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính thì việc áp dụng công nghệ này là điều cần thiết.

    2 cách make up che bọng mắt trên đều tương đối đơn giản, chị em có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi. Nhưng nếu bạn đang mong chờ một giải pháp khắc phục tình trạng bọng mỡ hiệu quả và lâu dài thì công nghệ chữa bọng mỡ Hàn Quốc sẽ là gợi ý sáng suốt nhất.

    Ngoài ra bạn cũng có thể đến với Thẩm mỹ Kim để được giải đáp về các thắc mắc khác như: cắt mí mắt bao lâu thì lành.

    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel