• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Lấy mỡ mí mắt không cần phẫu thuật có nên không?

    Lấy mỡ mí mắt không cần phẫu thuật có nên không thưa bác sĩ? Qua tìm hiểu tôi biết, hiện nay có phương pháp lấy mỡ mí mắt nhưng tôi thắc mắc lấy mỡ mí mắt không cần mổ có nên không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Họa My – Quảng Bình)

    Bác sĩ trả lời:

    Chào chị My! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Với câu hỏi: Lấy mỡ mí mắt không cần phẫu thuật có nên không, chúng tôi trả lời như sau.

    Tại sao nên thực hiện lấy mỡ mí mắt?


    Do tác hại của quá trình lão hóa, tính chất công việc và môi trường xung quanh khiến vùng da xung quanh mí mắt xuất hiện nhiều bọng mỡ, da thừa dẫn đến tình trạng sụp mí. Điều này không chỉ làm đôi mắt trở nên mệt mỏi, khuôn mặt già nua mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực.

    Để xóa bọng mỡ mí mắt, chị em phụ nữ tìm đến các liệu pháp tự nhiên như sử dụng xác túi trà, đắp mặt nạ dưa leo, massage mắt,… Nhưng các giải pháp này đòi hỏi sự kiên trì thực hiện mới đem lại hiệu quả. Chính vì thế, công nghệ lấy mỡ mí mắt ra đời là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng trên, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt, nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, nhiều người chần chừ chưa dám thực hiện vì băn khoăn vấn đề lấy mỡ mí mắt không cần mổ có nên không hay thẩm mỹ mắt có an toàn không.

    Lấy mỡ mí mắt không cần phẫu thuật có nên không?

    Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, lấy mỡ mí mắt là thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, giúp loại bỏ bọng mỡ, da thừa ở mí mắt, tạo đôi mắt to tròn, tràn đầy sức sống. Đây là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực vì chỉ thực hiện ngoài da, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt, giá trị thẩm mỹ duy trì lâu dài.

    Hơn nữa, thực hiện lấy mỡ mí mắt tại bệnh viện Kim sẽ do đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm nhiệm. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị hiện đại nên rất an toàn, đảm bảo về kết quả thẩm mỹ đạt được. Vì vậy, chị My đừng quá bận tâm vấn đề: “Lấy mỡ mí mắt không cần mổ có nên không?”, mà hãy yên tâm đến Kim Hospital để khắc phục khuyết điểm của mắt mình.

    Quy trình lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital

    Mô phỏng quy trình lấy mỡ mí mắt

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra, tư vấn


    Sau khi bộ phận lễ tân hoàn tất hồ sơ, khách hàng được bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời, tư vấn và phân tích những ưu điểm của dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện.

    Bước 2: Xác định vị trí cần thực hiện

    Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ xác định trước vị trí cần thực hiện để quá trình lấy mỡ mí mắt diễn ra nhanh mà vẫn đảm bảo về kết quả thẩm mỹ.

    Bước 3: Tiến hành sát khuẩn, gây tê


    Bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn kết hợp gây tê cục bộ. Điều này, nhằm giảm đau đớn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện và tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu.

    Bước 4: Tiến hành lấy mỡ mí mắt

    Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa, kéo căng vùng da chùng nhão. Sau đó, khéo léo khâu vết rạch bằng chỉ tự tiêu nên đảm bảo không để lại sẹo trên gương mặt.

    Kết quả sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt
    Bước 5: Chăm sóc sau tiểu phẫu

    Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay sau khi được chiếu đèn Led công nghệ cao chống sưng bầm. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà, khoảng một tuần, mí mắt bạn sẽ phục hồi bình thường, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ.

    Bài viết trên, Kim Hospital đã giải đáp thắc mắc của chị Họa My về vấn đề: “Lấy mỡ mí mắt không cần mổ có nên không?”. Chúc chị sớm sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcat mat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel