• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Quy trình tiến hành lấy mỡ mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc

    Loại bỏ da chùng và mỡ thừa sẽ giúp đôi mắt bạn được trẻ hóa. Bên cạnh đó làm gương mặt thêm tươi tắn và linh hoạt. Vậy thì quy trình xóa bọng mắt bằng phẫu thuật thẩm mỹ được tiến hành như thế nào?
    Thực hiện loại bỏ nhược điểm vùng mí mắt dưới nét tươi trẻ và năng động cho đôi mắt. Hãy cùng tìm hiểu xem quy trình xóa bọng mắt bằng phẫu thuật như nào nhé.

    Ảnh hưởng của bọng mỡ thừa

    Như bạn đã biết vùng mí mắt nếu như xuất hiện nhiều nhược điểm sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt. Nên khi đôi mắt có nhiều da chùng mỡ thừa sẽ khiến cho gương mặt trông già hơn. Bên cạnh đó là một đôi mắt kém linh hoạt và trông lờ đờ. Chính vì vậy mà bạn nên nhanh chóng tìm kiếm phương pháp khắc phục chúng nhanh chóng. Thêm vào đó cũng nên có một chế độ sinh hoạt khoa học để cơ thể được khỏe mạnh.


    Gương mặt trở nên già nua khi có nhiều da chùng mỡ thừa
    Để vùng mí mắt dưới được bảo dưỡng tươi trẻ thì bạn nên đắp mặt nạ tự nhiên thường xuyên. Bạn có thể dùng khoai tây, nha đam, trà xanh để đắp lên vùng mí mắt.

    Quy trình xóa bọng mắt bằng phẫu thuật

    Phẫu thuật loại bỏ đi da chùng và mỡ thừa được đánh giá là tiểu phẫu đơn giản. Do đó quy trình xóa bọng mắt sẽ diễn ra nhanh chóng. Bác sĩ sẽ thực hiện cắt bọng mỡ mắt để mang lại nét tươi trẻ cho đôi mắt khách hàng.
    Quy trình xóa bọng mắt bằng phẫu thuật thẩm mỹ 2
    Quy trình tiến hành lấy mỡ mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc

    Bước 1: Khám sức khỏe tổng quát

    Khách hàng sẽ được bác hướng dẫn khám sức khỏe tổng quát. Qua đó có thể đảm bảo bạn đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật. Nhờ đó giúp cho bác sĩ có thể xác định rõ tình trạng của khách hàng.

    Bước 2: Khoanh vùng vị trí mỡ thừa

    Dựa vào tình trạng đã được xác định bác sĩ thực hiện khoanh vùng vị trí cần được tiến hành loại bỏ da chùng và mỡ thừa mí mắt.

    Bước 3: Gây tê cục bộ

    Khách hàng được tiến hành sát trùng làm sạch da vùng quanh mắt và gây tê cục bộ. Do đó bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

    Bước 4: Tiến hành lấy mỡ thừa

    Bác sĩ tiến hành cắt da chùng và lấy đi mỡ thừa vùng mí mắt một cách nhanh và chuẩn xác. Kết thúc quá trình bác sĩ sẽ thực hiện khâu thẩm mỹ vết mổ. Nhờ đó sẽ không để lại sẹo trên gương mặt của khách hàng.
    Quy trình xóa bọng mắt bằng phẫu thuật thẩm mỹ 3
    Bác sĩ thực hiện lấy đi mỡ thừa mí mắt

    Bước 5: Hướng dẫn sau phẫu thuật

    Khách hàng được hướng dẫn chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc tại nhà cụ thể. Bạn nên thực hiện đúng để quá trình phục hồi diễn ra hiệu quả.
    Có một điều đặc biệt khi thực hiện thẩm mỹ tại bệnh viện Kim là đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Bên cạnh đó là vốn kinh nghiệm lâu năm khi học đã từng tu nghiệp tại nước ngoài. Nhờ đó họ có thể thực hiện phẫu thuật đem lại hiệu quả chính xác. Hơn nữa, với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại tại bệnh viện Kim cũng giúp đảm bảo tính an toàn cho khách hàng.
    Những thông tin cung cấp trên đây giúp khách hàng hiểu thêm về quy trình xóa bọng mắt tại bệnh viện Kim. Nếu như có thêm thắc mắc gì khác như có nên nâng chân mày không các bạn có thể liên hệ trực tiếp Kim Hospital để được giải đáp.


    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:  
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    iện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Đức Quý

    Fashion

    Beauty

    Travel