• Breacking news

    Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

    Vài nét về cắt mí sụp thẩm mỹ

    Cắt mí sụp thẩm mỹ là loại hình được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tất tần tật về loại hình này. Bài viết sau đây sẽ thông tin đến bạn. Cùng tham khảo ngay nhé!

    Cắt mí sụp thẩm mỹ là loại hình gì?

    Sụp mí mắt là hiện tượng thường gặp ở nhiều người. Khi mí mắt bị sa trễ xuống mức thấp hơn bình thường khiến đôi mắt trở nên nặng nề, tầm nhìn hạn chế và làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt. Nếu bạn đang mắc phải tình trạng này thì nên tìm cách khắc phục sớm.

    Hiện nay, nhiều người đã nhờ đến sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ để cải thiện nhược điểm mí sụp. Trong đó, cắt mí sụp thẩm mỹ là phương pháp được đông đảo khách hàng yêu thích và tin dùng. Vậy cắt mí sụp thẩm mỹ là gì?


     
    Vài nét về cắt mí sụp thẩm mỹ 1
    Cắt mí sụp thẩm mỹ chính là phương pháp mắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc

    Thực chất, cắt mí sụp thẩm mỹ là cắt mí mắt. Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên bằng công nghệ hiện đại. Không những thế, dịch vụ này còn giúp xóa mờ các nếp nhăn, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và cải thiện khuyết điểm sụp mí khá hiệu quả.

    >>> Phái đẹp “mất ăn mất ngủ” chỉ vì cắt góc mắt ở đâu đẹp

    Quy trình thực hiện cắt mí sụp thẩm mỹ

    Cắt mí sụp thẩm mỹ được thực hiện theo trình tự 5 bước cơ bản, diễn ra trong phòng mổ được vô trùng kỹ nhằm mang lại hiệu quả và an toàn cho khách hàng.
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ trực tiếp kiểm tra tình trạng mắt hiện tại của khách hàng rồi tư vấn và đưa ra phương pháp thẩm mỹ thích hợp.

    Bước 2: Sát khuẩn và đo vẽ vị trí

    Mắt là vùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương nên các chuyên gia sẽ thực hiện sát khuẩn trước khi dùng mực y khoa tính toán, xác định vị trí cần thực hiện.

    Bước 3: Gây tê cục bộ vùng mắt

    Nhằm tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt bằng một mũi tiêm nhẹ. Loại thuốc này không ảnh hưởng đến sức khỏe nên khách hàng không cần phải lo lắng.

    Bước 4: Tiến hành cắt mí sụp

    Dựa vào kết quả kiểm tra về mức độ sụp mí và da chùng, các chuyên gia sẽ rạch một đường nhỏ nằm sát lằn mi để loại bỏ da dư kết hợp kéo cơ nâng mi trên lên vị trí cao hơn để mở rộng tầm nhìn. Từ đây, đôi mắt sẽ to tròn , không còn tình trạng mi mắt bị sa trễ như lúc trước.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Kết thúc quá trình, bạn có thể ra về ngay mà không cần nằm lại viện. Lưu ý, để hiệu quả thẩm mỹ đạt tốt ưu, khách hàng nhớ tái khám đúng lịch hẹn và chăm sóc sức khỏe theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

    Cắt mí mắt sụp thẩm mỹ ở đâu hiệu quả?

    Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc ở đâu hiệu quả là vấn đề thu hút được sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Bởi việc lựa chọn đúng địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện có vai trò rất lớn góp phần mang lại thành công. Do đó, khi có ý định thẩm mỹ bạn nên thận trọng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

    Khách hàng có thể lên mạng để tìm xem các thông tin hoặc nghe đài, đọc sách báo để biết thêm. Tốt hơn hết, bạn có thể tranh thủ một ít thời gian đến trực tiếp các trung tâm, cơ sở dự định thẩm mỹ để tìm hiểu chi tiết.

    Vài nét về cắt mí sụp thẩm mỹ 2
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim

    Hiện nay, Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ mắt uy tín được nhiều người yêu thích. Tại đây, phương pháp cắt mí mắt được tiến hành theo quy trình chuyên nghiệp, chặt chẽ nhằm mang lại kết quả tốt cho khách hàng.

    Cắt mí sụp thẩm mỹ chính là phương pháp cắt mí mắt. Hy vọng, bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích xoay quanh dịch vụ này. Nếu có ý muốn thực hiện bạn nên cân nhắc kỹ càng để lựa chọn địa điểm làm đẹp an toàn, chất lượng nhé.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    TG: Ngocbtv


    Fashion

    Beauty

    Travel