• Breacking news

    Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

    Mắt một mí là mắt như thế nào?

    Chào bác sĩ! Sở hữu đôi mắt nhỏ, kém sắc nên em thường trang điểm để che đi khuyết điểm này. Vậy bác sĩ cho em hỏi đôi mắt của em có phải mắt một mí không và mắt một mí là mắt như thế nào? Mong sớm nhận được lời giải đáp. (Minh Thư – 22 tuổi, Quận Gò Vấp)
    Trả lời:
    Chào bạn Minh Thư!
    Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Kim Hospital. Thắc mắc “Mắt một mí là mắt như thế nào?” và cắt mí mắt bao lâu thì đẹp? Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? của bạn sẽ được giải đáp như sau:

    Mắt một mí là mắt như thế nào?

    Đôi mắt một mí là phần mí mắt không có nếp gấp, mắt trông nhỏ và có xu hướng sụp xuống. Khuyết điểm này không ảnh hưởng đến thị lực hay làm suy giảm chức năng của mắt, tuy nhiên nó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt của bạn.
    Mắt một mí là mắt như thế nào?
    Mắt một mí là mắt như thế nào?
    Những người mắc phải khuyết điểm này họ thường mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Vì vậy, trang điểm được xem là biện pháp “cứu cánh” được chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn, nếu lạm dụng nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến vùng da mí mắt hay gây viêm nhiễm giác mạc, kết mạc.

    Khắc phục khuyết điểm mắt một mí hiệu quả

    Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc và bấm mí mắt Dove Eyes, đây được xem là giải pháp khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt một mí. Phương pháp này có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi, nơi có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại. Ở Việt Nam, tuy mới du nhập vào nhưng dịch vụ này được nhiều khách hàng biết đến và trở thành xu thế làm đẹp của giới trẻ trong năm 2016. 
    Mắt một mí là mắt như thế nào?
    Giải pháp an toàn khắc phục khuyết điểm mắt một mí

    Ưu điểm bấm mí mắt Dove Eyes

    Mang lại đôi mắt to tròn tựa như mắt bồ câu
    Khuyết điểm mắt một mí, mắt ti hí hay mắt nhỏ sẽ được khắc phục hiệu quả bằng phương pháp thẩm mỹ này. Đồng thời, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn tựa như mắt bồ câu. Đây cũng chính là lý do được nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ này. Vì vậy, bạn không phải mất nhiều thời gian hay tiền bạc để make up tạo đôi mắt to tròn thay vì sử dụng phương pháp này.
    Kỹ thuật tiến hành hiện đại
    Phương pháp này được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quốc. Chỉ bằng những thủ thuật đơn giản và dụng cụ y khoa chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành tạo được nếp mí mới mềm mại và cân đối với khuôn mặt của bạn. Phương pháp này không tiến hành cắt tách, không rạch mổ nên có tính an toàn cao.
    Thực hiện nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng
    Bấm mí mắt Dove Eyes hay cắt mí mắt dưới chỉ thực hiện trong vòng khoảng 30 phút. Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng có thể ra về trong ngày, không mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Tuy nhiên, khách hàng nên lưu ý thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, để có kết quả như ý muốn.
    Không đau, không để lại sẹo xấu
    Trước khi tiến hành thực hiện khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, đo vẽ, sau đó sát khuẩn và gây tê vì vậy trong suốt quá trình thẩm mỹ sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Phương pháp này, không tiến hành phẫu thuật nên không để lại sẹo xấu cho mắt hay các biến chứng khác về sau.
    Những thông tin cung cấp trên chắc bạn Minh Thư đã hiểu được “Mắt một mí là mắt như thế nào?” và tìm được giải pháp khắc phục khuyết điểm trên. Chúc bạn sức khỏe và sớm sở hữu đôi mắt hai mí đẹp như ý muốn!
    Bài viết trích nguồn tại: http://thammykimnhanmi.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel