• Breacking news

    Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

    Sửa mắt một mí an toàn hiệu quả cao

    Khuyết điểm mắt nhỏ, mắt ti hí tuy không ảnh hưởng đến thị lực, nhưng khiến khuôn mặt của bạn mất tính thẩm mỹ. Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp bấm mí, đây được xem là giải pháp sửa mắt một mí an toàn và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin về dịch vụ này.

    Mắt một mí là như thế nào?

    Là mắt phần mí không có nếp gấp, đôi mắt trông nhỏ hẹp và thiếu tính thẩm mỹ. Khuyết điểm này không ảnh hưởng đến thị lực, nhưng khiến khuôn mặt của bạn mất tính cân đối và hài hòa. Theo một số quan niệm xưa, những người mắt nhỏ, mắt ti hí thường đanh đá, lì lợm và khó tạo được lòng tin cho người khác.
    Sửa mắt một mí an toàn hiệu quả cao
    Make up là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để che khuyết điểm mắt một mí
    Chị em phụ nữ thường make up để che đi khuyết điểm này. Các biện pháp được chị em sử dụng nhiều như: keo tạo mí, chỉ kích mí,… Tuy nhiên, nếu lạm dụng các dụng cụ này sẽ khiến mí mắt của bạn sớm bị lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn và gây ra một số bệnh về mắt.
    Ngoài ra vấn đề: Bấm mí mắt ở đâu đẹp? cũng là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay.

    Sửa mắt một mí an toàn hiệu quả cao

    Bấm mí mắt Hàn Quốc hay cắt mí mắt trên được xem là giải pháp giúp bạn sửa mắt một mí an toàn và hiệu quả. Địa chỉ thẩm mỹ Kim Hospital là một trong những nơi đã thực hiện bấm mí thành công cho hàng ngàn khách hàng. Quy trình thực hiện phương pháp này được tiến hành tuần tự theo các bước sau:
    Sửa mắt một mí an toàn hiệu quả cao
    Quy trình tiến hành sửa mắt một mí tại Kim Hospital

    Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám

    Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng mắt hiện tại. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp với khuyết điểm trên. Đồng thời, bác sĩ sẽ lắng nghe và giải đáp cụ thể những thắc mắc cho khách hàng.

    Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ

    Sử dụng bút y khoa chuyên dụng bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và xác định tỷ lệ nếp mí mới cho khách hàng. Khâu này rất quan trọng, có thể ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ về sau, vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Trước khi tiến hành thẩm mỹ, khách hàng được bác sĩ sát khuẩn và gây tê cụ bộ vùng mí mắt. Vì vậy, trong suốt quá trình tiến hành khách hàng không có cảm giác đau rát hay khó chịu.

    Bước 4: Tiến hành sửa mắt một mí

    Dựa vào kết quả đo vẽ tỉ mỉ ban đầu, bác sĩ sử dụng dụng cụ y khoa chuyên dụng để bấm mí liên tục qua cung mí được định trước. Đồng thời, luồn chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết vững chắc giữa cơ nâng mi và da mí mắt nhằm hình thành được nếp mí mới cân đôi và hài hòa. Quá trình nhấn mí được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín và chỉ mất 30 phút thực hiện.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật

    Kết thúc quá trình bấm mí, khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật nằm nghỉ tầm 30 phút. Sau đó, được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc mắt tại nhà, khách hàng có thể ra về trong ngày mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện. Vấn đề cắt mí mắt bao lâu hết sưng cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi thẩm mỹ.
    Những thông tin chúng tôi cung cấp trên nhằm giúp bạn tìm được biện pháp sửa mắt một mí an toàn. Nếu muốn sử dụng dịch vụ này bạn có thể đến tại Kim Hospital để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Thẩm mỹ bấm mí bằng công nghệ Hàn Quốc cũng là một trong những dịch vụ được khách hàng lựa chọn và hài lòng với kết quả sau thẩm mỹ.
    Bài viết trích nguồn tại: http://thammykimnhanmi.com 
    Thông tin liên hệ: 
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678 
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel