• Breacking news

    Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

    Treo chân mày ở đâu đẹp?

    Vấn đề tuổi tác khiến hàng chân mày của tôi chùng nhão và sa sụp xuống so với vị trí ban đầu. Tình trạng này khiến khuôn mặt của tôi kém sắc và trông như thiếu sức sống. Tôi được người bạn đồng nghiệp giới thiệu phương pháp treo chân mày, có thể cải thiện được vấn đề trên. Nhưng tôi còn băn khoăn về vấn đề “Treo chân mày ở đâu đẹp?” Mong sớm nhận được lời giải đáp của chuyên gia. (Kim Chi – 39 tuổi, Quận 1)
    Trả lời:
    Chào chị Kim Chi!
    Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ treo chân mày và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Vấn đề “Treo chân mày ở đâu đẹp?” của chị sẽ được giải đáp như sau:

    Treo chân mày ở đâu đẹp?

    Những vấn đề như: “Treo chân mày ở đâu đẹp?” Hay “Bấm mí mắt có nguy hiểm không?” và "Thẩm mỹ mắt to có an toàn không?" được nhiều khách hàng đề cập đến trong những chuyên mục làm đẹp. Nỗi băn khoăn này sẽ được các chuyên gi hỗ trợ tư vấn kịp thời cho khách hàng.
    Treo chân mày thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến thị lực nên có tính an toàn cao. Tuy nhiên, để mang lại kết quả đẹp như ý muốn hay tránh được những điều không may có thể xảy ra, khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín.
    Treo chân mày ở đâu đẹp?
    Kim Hospital- Địa chỉ treo chân mày đẹp và an toàn hàng đầu tại Việt Nam
    Địa chỉ Kim Hospital với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, đây được xem là nơi tiến hành thẩm mỹ treo chân mày đẹp và an toàn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Kỹ thuật treo chân mày bằng công nghệ Hàn Quốc, cùng với đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đã tiến hành thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn ca phẫu thuật.
    Bên cạnh đó, hệ thống máy móc, trang thiết bị kỹ thuật được chú trọng đầu tư nhằm hỗ trợ cho quá trình thẩm mỹ được diễn ra suôn sẻ. Đội ngũ y tá, điều dưỡng chăm sóc khách hàng hậu phẫu thuật chu đáo và tận tình, vì vậy tạo được sự hài lòng cho khách hàng.

    Ưu điểm treo chân mày

    Sở dĩ dịch vụ treo chân mày được nhiều khách hàng lựa chọn và dần trở thành trào lưu làm đẹp trong năm 2016 bởi những lý do sau:
    Treo chân mày ở đâu đẹp?
    Ưu điểm treo chân mày chuẩn công nghệ Hàn Quốc

    Mang lại dáng chân mày cân đối, hài hòa

    Những khuyết điểm phần da chân mày chùng nhão, chảy xệ khiến khuôn mặt của bạn già hẳn đi. Phương pháp treo chân mày được xem là giải pháp tối ưu khắc phục những khuyết điểm trên. Đồng thời, mang lại cho bạn dáng chân mày mới trẻ trung và thanh thoát hơn. Treo chân mày áp dụng hiệu quả cho những khách hàng ở độ tuổi tứ tuần, khi các vấn đề lão hóa dần xuất hiện.

    Tiến hành theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc

    Treo chân mày được tiến hành bằng công nghệ Hàn Quốc, nên hạn chế xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến các vùng mô lân cận. Chỉ bằng những thủ thuật nhỏ bác sĩ sẽ tiến hành cố định lại dáng chân mày mới sao cho cân đối và hài hòa với khuôn mặt của khách hàng.

    Thực hiện nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Quá trình phẫu thuật treo chân mày được diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 – 45 phút thực hiện. Kết thúc quá trình thẩm mỹ khách hàng có thể ra về trong ngày và thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

    Không đau và không để lại sẹo

    Treo chân mày chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và trước khi phẫu thuật khách hàng được bác sĩ tiến hành gây tê nên không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Thông thường, trong những ngày đầu sẽ có hiện tượng sưng nhẹ, nhưng tình trạng sẽ hết hẳn sau 3 – 5 ngày. Đặc biệt, phương pháp thẩm mỹ này không để lại sẹo xấu hay các biến chứng khác về sau.
    Những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên nhằm giải đáp thắc mắc “Treo chân mày ở đâu đẹp?” của chị Kim Chi. Chị có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel