• Breacking news

    Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

    Kim Hospital – địa chỉ bấm mí chất lượng

    Tôi 36 tuổi, ở Bến Tre. Bước sang độ tuổi trung niên, mắt tôi bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa với nhiều da chùng, da nhão, làm cho mí mắt tôi bị sụp xuống. 1 năm trước, tình trạng này làm cho khuôn mặt tôi trở nên già nua, thiếu sức sống và rất mệt mỏi. Tôi dần mất đi tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, mọi chuyện của tôi thay đổi sau khi cắt mí.

    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:

    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc bấm mí có cần gây tê và đau đớn không của bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Bấm mí có cần gây tê không?
    Bấm mí mắt là hình thức tiểu phẫu, được thực hiện trong thời gian nhanh chóng từ 15 đến 20 phút. Trong quá trình bấm mí bạn sẽ được bác sĩ gây tê tại chỗ, việc này giúp khách hàng cảm thấy không đau đớn hay chịu bất cứ khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện.

    Sau khi gây tê, bạn hãy yên tâm vì sẽ không để lại di chứng hay tổn thương gì đến vùng mắt cũng như sức khỏe sau này.

    Tuy nhiên, câu hỏi về dịch vụ cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp luôn là vấn đề thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Đừng lo lắng, thẩm mỹ viện chúng tôi luôn sẳn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

    Quy trình thực hiện bấm mí
    Bước 1: Tư vấn và thăm khám
    Bác sĩ sẽ xem xét đôi mắt hiện tại của bạn cũng như đưa ra những phương án thẩm mỹ để hai bên thống nhất ý kiến. Bên cạnh đó, khách hàng còn được kiểm tra sức khỏe và một số bệnh lí như đo huyết áp, xét nghiệm máu, tiểu đường…

    Bước 2: Định hình dáng mí mắt mới
    Bác sĩ sẽ đo, vẽ sao cho đem đến kết quả thẩm mỹ thật phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.


    Đôi mắt thay đổi sau khi thực hiện công nghệ bấm mí

    Bước 3: Gây tê tại chỗ
    Gây tê vùng mắt giúp bệnh nhân cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn trong suốt quá trình bấm mí. Nó không gây ra bất cứ tổn thương hay hậu quả gì cho đôi mắt của bạn.

    Bước 4: Tiến hành bấm mí
    Bấm mí là sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt thông qua dụng cụ chuyên dụng. Khi mắt mở sẽ hình thành nếp mí mới tự nhiên và tươi trẻ. Kết thúc quá trình, bạn có thể ra về ngay sau đó mà không ảnh hưởng đến sức khỏe hay thị lực.

    Kim Hospital – địa chỉ bấm mí chất lượng
    Trước khi thẩm mỹ, nhiều khách hàng có cùng thắc mắc không biết bấm và cắt mắt hai mí ở đâu uy tín và an toàn? Để lựa chọn địa chỉ làm đẹp chất lượng, bạn nên lư ý các vấn đề sau:

    – Địa chỉ thẩm mỹ phải được Bộ Y tế công nhận.

    – Bác sĩ phải có giấy phép hành nghề, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn.

    – Hệ thống máy móc thiết bị và hỗ trợ phải đảm bảo, tân tiến.

    – Quy trình bấm mí phải được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc.

    – Chế độ chăm sóc hậu phẫu phải chuyên nghiệp và lưu tâm đến từng bệnh nhân.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ đáp ứng được tất cả nhu cầu trên. Đây là cơ sở đã thực hiện 10.000 ca phẫu thuật khác nhau với bề dày kinh nghiệm 15 năm. Không chỉ vậy Kim Hospital còn nhận được sự đánh giá cao từ phía những người đã thực hiện.

    Trên đây là một số chia sẻ về câu hỏi bấm mí có cần gây tê giảm đau không. Hi vọng bạn Minh Nghiêm đã có những thông tin bổ ích. Hãy đến với Kim Hospital để trải nghiệm được chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel