• Breacking news

    Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

    Mắt xếch có nhược điểm gì?

    Đôi mắt là nơi thể hiện tình cảm, có nét cuốn hút đặc biệt trên khuôn mặt. Đôi mắt bồ câu nổi bật như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh luôn là niềm mơ ước của các chị em. Vì vậy, việc tạo mắt bồ câu luôn được nhiều chị em quan tâm, tìm hiểu giải pháp để có đôi mắt đẹp qua bài viết dưới đây.

    Mắt xếch thì sao? Để các siêu mẫu Việt trả lời thay bạn
    Mắt xếch bấy lâu nay không được xếp vào danh sách những đôi mắt đẹp. Người sở hữu mắt xếch được xem là không tốt, gian xảo gây nên những mặc cảm, tự ti cho người sở hữu. Mặc dù tính tới thời điểm hiện tại thì chưa có chứng minh khoa học nào về điều đó nhưng nhưng những điều ấy cũng gây nên những thị phi về người có đôi mắt xếch. Nhưng ít ai biết được những sao Việt sở hữu đôi mắt xếch ấy đã mang lại những tình cảm mà fan hâm mộ luôn dành cho họ. Cùng điểm danh những sao Việt sở hữu đôi mắt xếch ấy.

    Ở một khía cạnh khác, còn rất nhiều khách hàng vẩn chưa nắm rõ về vấn đề như nhấn mí mắt có đau không thì hãy nhanh tay gọi đến holine tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhất nhé !

    Người mẫu Ngọc Quyên 
    Ngọc Quyên được biết tới với vai trò là người mẫu với lối trình diễn lạnh lùng cá tính với đôi mắt hơi xếch lên trên. Đôi mắt xếch của Ngọc Quyên cũng là điểm tạo nên sức hút của người đẹp này. Dù đã sang Mỹ và không còn hoạt động trong làng mẫu Việt, nhưng tên tuổi của Ngọc Quyên vẫn luôn được nhiều bạn trẻ theo dõi và ủng hộ cô sớm tái xuất.


    Ngọc Quyên được biết tới với vai trò là người mẫu với lối trình diễn lạnh lùng cá tính với đôi mắt hơi xếch lên trên

    Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Huyền Trang
    Á quân của Vietnam’s Next Top Model 2010 cũng nổi bật không kém đồng nghiệp Huyền Trang khi sở hữu kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp của một người mẫu. Với lối trình diễn lạnh lùng cùng với đôi mắt xếch tạo nên điểm nhấn cho cô người mẫu Huyền Trang.

    Nữ giám khảo Xuân Lan – Vietnam’s Next Top Model
    Nữ giám khảo của Vietnam’s Next Top Model, người mẫu kỳ cựu của làng mẫu Việt có đôi mắt xếch khá ấn tượng đã mang lại sự thành công của Xuân Lan trên sàn catwalk. Hiện tại, dù đã rời sàn catwalk đã lâu nhưng cái tên Xuân Lan vẫn để lại ấn tượng trong lòng fan hâm mộ.

    Nhiều người có phần không thích mắt xếch nhưng mắt xếch thì sao, mắt xếch đã mang lại sự thành công cho những siêu mẫu Việt trong sự nghiệp nghệ thuật của họ. Nhưng thực chất, nhiều siêu mẫu Việt đã được các chuyên gia trang điểm sử dụng các bước điêu luyện trong quá trình thẩm mỹ nên mới làm cho đôi mắt xếch ấy trở nên đáng yêu và xinh đẹp.

    Chính vì vậy, ngày nay với công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển do vậy muốn khắc phục mắt xếch là điều dễ dàng với phương pháp thẩm mỹ mắt to.

    Phương pháp thẩm mỹ mắt to khắc phục mắt xếch
    bệnh viện thẩm mỹ Kim đã tìm hiểu và ứng dụng thành công công nghệ này đã mang lại vẻ đẹp cho nhiều khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tới Kim Hospital để làm đẹp cho đôi mắt của mình để lúc nào cũng đáng yêu và long lanh.

    Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có thông tin hữu ích về “Mắt xếch thì sao? Để các siêu mẫu Việt trả lời thay bạn”. Hãy làm đẹp cho đôi mắt của bạn ngay từ lúc này để cuộc sống luôn tràn đầy sức sống.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel