• Breacking news

    Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

    Phương pháp phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt nội soi

    Các túi mỡ nằm ở lớp sâu quanh mắt  khi phình to ra sẽ tạo nên bọng mỡ mắt trên hoặc dưới. Bọng mỡ mắt càng để lâu theo thời gian sẽ dần tích tụ và phình to hơn khiến đôi mắt trở nên mệt mỏi, già nua, thiếu sức sống. Với phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt nội soi là giải pháp hiệu quả nhất.

    Phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt nội soi
    Phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt nội soi không cần phẫu thuật
    Trong công nghệ thẩm mỹ mắt hiện nay,  lấy mỡ mí mắt nội soi chính là phương pháp tốt nhất có thể giải quyết triệt để bọng mỡ mắt giúp đôi mắt của bạn trở nên tươi sáng, trẻ trung hơn.

    Phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt nội soi được chỉ định trong những trường hợp:

    – Mắt có bọng mỡ trên ( dưới) có nhu cầu lấy mỡ mí mắt
    – Bọng mỡ mắt lâu năm hoặc mới xuất hiện
    – Mắt có bọng mỡ lớn ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ
    – Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi
    – Lấy mỡ mí mắt nội soi đơn giản, an toàn, ít biến chứng:

    Phẫu thuật cắt mỡ mí mắt nội soi dựa trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc với đường phẫu thuật rất ngắn và mảnh ( chỉ 0,2-0,3 mm) ở ngay bờ mi mắt nên không can thiệp sâu, mắt rất mau lành, hồi phục nhanh, rất hiếm khi xảy ra biến chứng.

    Tham khảo thêm: Lay mo mat chong sup mi.

    Ưu điểm của phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt nội soi

    Lấy bọng mỡ mắt nội soi là phương pháp loại bỏ bọng mắt không cần phẫu thuật,  hoàn toàn không có cắt rạch da nên không chảy máu, không tổn thương đến vùng cơ mí hay giác mạc mắt.

    Vết chích nội soi rất nhỏ ở nếp mí nên rất khó phát hiện và không để lại sẹo. Hơn nữa, vết chích rất nhỏ nên hoàn toàn không xâm lấn, không sưng tấy, không để lại sẹo sau khi lấy bọng mỡ mắt nội soi.

    Sau khi lấy bọng mỡ mắt, bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng. Ngoài ra, bạn không cần vệ sinh vết thương hay kiêng khem nhiều như phương pháp phẫu thuật lấy mỡ mí mắt nên có thể sinh hoạt và làm việc như bình thường.

    Lấy Bọng Mỡ Mắt Nội Soi An Toàn Hơn Tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

    Là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tin tưởng sẽ là địa chỉ thẩm mỹ lý tưởng giúp bạn trải nghiệm dịch vụ lấy bọng mỡ mắt an toàn, chất lượng, hiệu quả bởi:
    – Bề dày kinh nghiệm: Với nhiều năm hoạt động, thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật cho 100% khách hàng có nhu cầu đã giúp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trở thành địa chỉ số 1 trong thực hiện dịch vụ lấy bọng mỡ mắt
    – Đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn: Bệnh viện là nơi hội tụ đội ngũ Y Bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề dày dạn kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.
    – Trang thiết bị tiên tiến: Tất cả trang thiết bị, công nghệ được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt tính an toàn tuyệt đối, đồng thời các trang thiết bị này đều nhập trực tiếp từ các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tiên tiến nhất.
    – Dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo: Sau khi thực hiện xong phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt, đội ngũ Care 24/24 tại Bệnh viện sẽ túc trực để chăm sóc, theo dõi quá trình hồi phục sức khỏe của bạn.

    Như vậy qua những thông tin về phương pháp phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt nội soi sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng đôi mắt của mình.

    Fashion

    Beauty

    Travel