• Breacking news

    Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

    Cách trang điểm mắt 1 mí Hàn Quốc

    Nếu bạn đang có đôi mắt 1 mí là bạn thiếu tự tin, với cach trang diem mat 1 mi han quoc dưới đây sẽ giúp đôi mắt của bạn đẹp hơn.

    Cách trang điểm mắt 1 mí Hàn Quốc
    Trang điểm mắt 1 mí Hàn Quốc giúp bạn có đôi mắt thu hút hơn

    1. Trang điểm mắt 1 mí Hàn Quốc với phấn nâu, chì kẻ

    Dùng cọ phủ phấn bóng mắt có màu nâu nhạt, đánh đều lên vùng bầu mắt, đánh nhẹ ở góc mắt và đậm dần về hướng đuôi mắt. Sau đó dùng phấn nầu có tông màu đậm hơn đánh nhẹ lên vùng mi mắt để tạo điểm nhấn. Sử dụng chì kẻ mắt màu đen vẽ sát đường chân mi, với những bạn khéo tay có thể kẻ trực tiếp lên mắt còn không có thể dùng một tay vén mắt lên sau đó dùng tay kia để bắt đầu đường kẻ. Để màu chì không lem, bạn nên vẽ thật chậm và tỉ mỉ.

    Bước tiếp theo để trang điểm mắt 1 mí Hàn Quốc là sử dụng phấn mắt màu đen đánh sát mi mắt. Đường phủ phấn to hơn và kéo dài hơn về phía đuôi. Để giúp mắt có độ bóng, nên chọn phấn bóng mắt có màu ngọc trai phủ đều lên bầu mắt.

    Dùng một ít phấn mắt màu trắng điểm nhẹ ở góc mắt và mí mắt dưới tạo độ sâu, to tròn tự nhiên hơn cho mắt. Kết thúc dùng kẹp mi để làm cong mi mắt, chải mascara để dài mi. Nên chải vừa phải, tự nhiên để mi không bị vốn cục nhé.


    2. Dùng mi giả, miếng dán mí tạo đôi mắt to tròn, long lanh
    Đôi mắt to tròn với hàng mi cong vuốt luôn mang lại nét cuốn hút khó cưỡng, vì thế các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cách trang điểm mắt 1 mí Hàn Quốc với mi giả và miếng dán mí mắt sẽ là giải pháp hiệu quả cho những bạn có đôi mắt 1 mí nhỏ, mắt hai mí không đều… để mắt đẹp tự nhiên hơn.

    Mi giả hiện nay có rất nhiều loại, mi giả thông thường, mi dày, mi từng sợ, mi giả không đều… Mỗi loại đều có đặc trưng và ưu điểm riêng. Gắn mi giả là cả một nghệ thuật, do đó chọn đúng loại mi phù hợp với chiều dài mi là bí quyết để có hàng mi đẹp.

    Dán mí mắt, dùng chỉ kích mí để tạo hai mí bồ câu to rõ cũng là cách các bạn gái yêu thích và sử dụng phổ biến.

    3. Dùng contact lens tạo sự ấn tượng
    Contact lens là “mốt” không chỉ được các ngôi sao yêu thích mà hiện nay nó được xem là cách trang điểm tạo mắt 1 mí Hàn Quốc đầy ấn tượng.

    Sau khi hoàn thành trang điểm cho bầu mắt, kẻ mắt, dùng mascara… thì bạn chỉ cần chọn contact lens có màu mình yêu thích, ngước mắt lên trên, áp kính vào mắt là bạn đã hoàn thành. Chú ý: Nên vệ sinh tay với xà phòng trước khi thực hiện, lens lần đầu sử dụng phải được ngâm sạch trong vòng 4 – 6 tiếng trước khi dùng nhé!

    Nếu bạn thực hiện tốt các cách trang điểm cho mắt 1 mí như trên thì sẽ không còn phải lo lắng gì về đôi mắt của mình trong những ngày Tết sắp tới. Tuy nhiên, nếu bạn không biết trang điểm cũng như cách trang điểm cho mắt 1 mí khiến bạn phải tốn khá nhiều thời gian thì bạn nên tham khảo công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes. Đây là công nghệ đang rất hot trong khi vực châu Á trong đó có Việt Nam. 

    Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes là thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản không cần phẫu thuật, không bóc tách, cắt rạch, bác sĩ chỉ tiến hành thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa da mí mắt và sụn mi. Sự khác biệt của công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes so với các cách tạo mắt hai mí thông thường chính là sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng giúp nếp mí hình thành trông mềm mại tự nhiên, cân đối hài hòa với khuôn mặt mà hoàn toàn không để lại sẹo, không gây xâm lấn hay tổn thương tới các vùng mô lân cận. Chỉ sau khoảng 15 bạn đã có thể sở hữu nếp mí mới xinh tươi và kết quả bấm mí được duy trì vĩnh viễn.

    Như vậy với cach trang diem mat 1 mi han quoc bạn có thể áp dụng tại nhà để làm đôi mắt đẹp hơn. 

    Fashion

    Beauty

    Travel